โอนาน่าชม “โยโร่” นักเตะคุณภาพหลังเดบิวต์เกมชนะเรนเจอร์ส

โอนาน่าชม “โยโร่” นักเตะคุณภาพหลังเดบิวต์เกมชนะเรนเจอร์ส

อังเดร โอนาน่า นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องในคุณภาพของ เลนี่ โยโร่ กองหลังป้ายแดงซึ่งได้ลงประเดิมสนามเกมไม่เป็นทางการนัดแรกให้สโมสร

กองหลังวัย 18 ปีเพิ่งย้ายมาจาก ลีลล์ เพียงไม่กี่วันและได้รับโอกาสลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โอนาน่า ประทับใจกับสิ่งที่เขาเห็นจาก โยโร่ และเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอ็นจอยไปกับการได้เห็นแนวรับชาวฝรั่งเศสลงสนาม

“เพราะอย่างนั้นเขาถึงได้มาอยู่ที่นี่ยังไงล่ะ ถ้าหากคุณอยากเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณก็ต้องมีคุณภาพและเขาก็แสดงให้เห็นแล้วในครึ่งแรก เขาเป็นนักเตะที่ยังหนุ่ม, เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์, ครองบอลได้ดี ดังนั้นฤดูกาลนี้เราจะเอ็นจอยกับเขา” โอนาน่า กล่าว

“เขาจะเกิดความรู้สึกบางอย่างแต่เราจะช่วยเขา เราจะให้เวลากับเขา เรารู้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีและเราก็มีแมวมองที่ดีมาก ๆ ถ้าหากพวกเขาคว้าเขามาก็หมายความว่าเขามีคุณภาพเป็นอย่างมาก”

นอกจากการได้นักเตะใหม่เข้ามาแล้ว “ปีศาจแดง” ยังแต่งตั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เรเน่ ฮาเก้ เข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยคนใหม่ของ เอริค เทน ฮาก รวมถึง เยลเล่ เทน รูเวลาร์ เข้ามาเป็นโค้ชผู้รักษาประตูอีกด้วย

“ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมากต่อทั้งสโมสรนะ มันเป็นเรื่องของเราทุกคนเพราะเราชนะและแพ้กันเป็นทีม สโมสรตัดสินใจที่จะทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ดังนั้นในฐานะนักเตะเราก็ต้องทำตามการตัดสินใจ” โอนาน่า กล่าวเสริม

“ผมคิดว่านี่เป็นกระบวนการที่ต้องเริ่มตั้งแต่แรกนะ เราจะสู้เพื่อทุกสิ่ง แน่นอน เรารู้ว่าฤดูกาลที่แล้วเกิดอะไรขึ้นแต่มันเป็นเรื่องของอดีตและตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในมือเรา”

Source : https://metro.co.uk/2024/07/21/andre-onana-rates-leny-yoro-performance-man-utd-friendly-win-rangers-21266578/

Scroll to Top