โคโม่สนเซ็นฟรี “วาราน” เติมแกร่งเกมรับ

โคโม่สนเซ็นฟรี “วาราน” เติมแกร่งเกมรับ

ราฟาเอล วาราน ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ โคโม่ ทีมน้องใหม่ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

กองหลังชาวฝรั่งเศสจะออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายน เมื่อสัญญาปัจจุบันของเขากับสโมสรสิ้นสุดลง วาราน อยู่กับ “ปีศาจแดง” นับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี แต่พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ใช้มัน ซึ่งหมายความว่าดาวเตะวัย 31 ปีจะต้องมองหาสโมสรใหม่ 

สถานการณ์สัญญาของ วาราน หมายความว่าเขาสามารถพูดคุยกับสโมสรต่างแดนได้ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีการอ้างว่า วาราน กำลังเจรจากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ซึ่งจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยมี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของสโมสรอีกด้วย

แต่ดูเหมือนว่า วาราน จะมีตัวเลือกมากมาย ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังซึ่งระบุว่า โคโม่ ภายใต้การดูแลของ เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางอาร์เซนอลและเชลซี ระบุว่า วาราน คือดีลในฝันของของพวกเขาและจะพยายามทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น

โคโม่ จะเล่นในเซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า หลังจากจบอันดับ 2 ในศึกเซเรีย บีและเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในรอบ 21 ปี

วาราน ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 95 นัด การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาเกิดขึ้นในเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ ที่ทีมเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/raphael-varane-next-club-dream-29430871

Scroll to Top