เทน ฮาก เฟิร์ม “แม็คโทมิเนย์, ฮอยลุนด์, อีริคเซ่น” ร่วมทัวร์อเมริกา

เทน ฮาก เฟิร์ม “แม็คโทมิเนย์, ฮอยลุนด์, อีริคเซ่น” ร่วมทัวร์อเมริกา

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ราสมุส ฮอยลุนด์ และ คริสเตียน อีริคเซ่น จะเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

“ปีศาจแดง” เริ่มต้นปรีซีซั่นด้วยการพ่าย โรเซนบอร์ก 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่นจากชุดใหญ่เพียง 6 คนเท่านั้น ได้แก่ อารอน วาน-บิสซาก้า, จอนนี่ อีแวนส์, คาเซมิโร่, เมสัน เมาท์, ฮันนิบาล เมจบรี้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ออกมายืนยันหลังเกมว่า แม็คโทมิเนย์, อีริคเซ่น และ ฮอยลุนด์ จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เดินทางไปอเมริกา

“ทีมชุดนี้ในวันนี้ มีนักเตะไม่มากนักที่จะอยู่ในทีมของเรา แต่มีบางคน และสำหรับพวกเขา ผมเข้าใจว่ามันน่าหงุดหงิดมากเช่นกัน แต่พวกเขาต้องเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้า” เทน ฮาก กล่าว 

“เมื่อทุกคนกลับมาและเริ่มในวันพุธโดย สก็อตต์ กลับมา จากนั้นในสัปดาห์หน้า ราสมุส ฮอยลุนด์ และ คริสเตียน อีริคเซ่น จะกลับมา จากนั้นพวกเขาก็ร่วมออกทัวร์ด้วย”

โรเซนบอร์ก สภาพความฟิตดีกว่ามากเพราะพวกเขาเปิดฤดูกาลแล้ว แต่ เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาไม่แฮปปี้กับผลงานและระดับความฟิตของลูกทีม โดยกล่าวว่า “ในฐานะปัจเจกบุคคล คุณต้องแน่ใจว่าฟิต”

แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นใหม่ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ซึ่งครั้งนี้การแข่งขันจะเลี่ยนแพทเทิร์นใหม่เล่นกันถึง 8 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/erik-ten-hag-confirms-triple-29548060

Scroll to Top