“เดอ ลิกต์” ไฟเขียวซบผีเหลือตกลงค่าตัวเสือใต้

“เดอ ลิกต์” ไฟเขียวซบผีเหลือตกลงค่าตัวเสือใต้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ไฟเขียวสำหรับการย้ายสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และต่อจากนี้ไปจะเหลือเพียงแค่กาเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค

“ปีศาจแดง” ต้องการดึงเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ความพยายามในการเซ็นสัญญา จาร์ราด แบรนธ์เวต ต้องหยุดชะงักเนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน ไม่ยอมลดค่าตัวที่ตั้งไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์

นั่นทำให้พวกเขาหันไปหาตัวเลือกอื่น และได้ทำการติดต่อหาตัวแทนของ เดอ ลิกต์ ที่ดูเหมือนว่า บาเยิร์น พร้อมจะปล่อยออกจากสโมสร และล่าสุด โรมาโน่ เปิดเผยว่าตอนนี้กองหลังวัย 24 ปีก็แจ้งให้กับตัวแทนของเขาทราบแล้วว่าพร้อมที่จะย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไเต็ด

เชื่อกันว่าการเจรจาสัญญาส่วนตัวก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา เพราะตอนนี้ ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของดาวเตะชาวดัตช์กำลังพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

จากนี้ไปก็จะขึ้นอยู่กับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะหาข้อตกลงกับ “เสือใต้” ได้หรือไม่ โดยที่ทีมดังจากแคว้นบาวาเรียต้องการค่าตัวอย่างน้อย 50 ล้านยูโรบวกโบนัส (42.3 ล้านปอนด์)

ขณะที่ ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวจาก สกาย เยอรมนี รายงานว่าดีลของ เดอ ลิกต์ อาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจบศึกยูโร หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม

ทั้งนี้ เดอ ลิกต์ ย้ายจาก ยูเวนตุส เข้าร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโรแต่เชื่อว่าพวกเขาพยายามที่จะลดภาระค่าเหนื่อยจึงเปิดกว้างต่อการปล่อยเขาออกไป

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13592923/Matthijs-Ligt-gives-green-light-Man-United-Red-Devils-Bayern-Munich-talks-switch-Netherlands-defender.html

Scroll to Top