เชอริงแฮมเตือน “เทน ฮาก” อาจถูกไล่ออกได้ใน 2 วีค

เชอริงแฮมเตือน “เทน ฮาก” อาจถูกไล่ออกได้ใน 2 วีค

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน เอริค เทน ฮาก ว่าอาจถูกไล่ออกภายใน 2 สัปดาห์ ถ้าผลงานฤดูกาลใหม่นี้ไม่ดีพอ

นอกจากแชมป์เอฟเอ คัพ แล้ว เทน ฮาก มีผลงานอันน่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนเกิดกระแสให้โดนปลดพ้นจากตำแหน่งกุนซือ แต่สุดท้ายบอร์บริหารสโมสรให้โอกาสคุมทีมต่อไป

แม้ว่า เทน ฮาก ยังได้รับความไว้วางใจให้คุมต่อ แต่ เชอริงแฮม ยังเชื่อว่า กุนซือชาวดัตช์อาจคุมทีมไม่เกิน 2 สัปดาห์ หากฟอร์มไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวัง

“แม้ว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่แล้ว แต่ก็ไม่มีหลักประกันเกี่ยวกับงานของ เอริค เทน ฮาก” เชอริงแฮม กล่าวกับ OLBG

“อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล เขาอาจถูกปลดได้ภายใน 2 สัปดาห์ ถ้าหากทำผลงานย่ำแย่ 3 นัด แต่ขณะเดียวกันถ้าทำผลงานได้ดี 3 นัด เขาก็อาจมีสถานการณ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นั่นคือฟุตบอลในทุกวันนี้” 

นอกจากนี้ เชอริงแฮม ยังเสริมด้วยว่าการแต่งตั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย มาทำงานด้วยคือการพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการปฏิวัติครั้งสำคัญของสโมสรในซีซั่นนี้

“รุด ฟาน นิสเตลรอย จะนำประสบการณ์อันล้ำค่ามาสู่ แมนเชสเตอรฺ์ ยูไนเต็ด ด้วยสิ่งที่เขาทำในวงการฟุตบอล” เชอริงแฮม กล่าวเสริม

“เขาเป็นกองหน้าที่น่าอัศจรรย์ ดังนั้นผมมั่นใจว่ากองหน้าทุกคนจะต้องชอบที่มีเขาอยู่ด้วย เขาจะคอยช่วย ราสมุส ฮอยลุนด์ พัฒนาศักยภาพได้อย่างแน่นอน”

“ในแง่ที่ว่า เทน ฮาก ดึงตัวเขาเข้ามา คุณไม่ควรไปกลัวว่าคนเก่งจะมาแทนที่คุณหรอกนะ ถ้าหากเขาจะมาช่วยเสริมสร้างผลงานของทีม ก็เพราะเหตุนี้แหละที่เขาดึง ฟาน นิสเตลรอย เข้ามา ผมมั่นใจว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ในการทำงานร่วมกัน”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13654773/Teddy-Sheringham-warns-Erik-ten-Hag-SACKED-two-weeks-new-season-Man-United-legend-insists-theres-no-guarantees-Dutchmans-job.html

Scroll to Top