“ฟาน นิสเตลรอย” เจรจาคืบหน้าจ่อรับงานสต๊าฟฟ์ เทน ฮาก

“ฟาน นิสเตลรอย” เจรจาคืบหน้าจ่อรับงานสต๊าฟฟ์ เทน ฮาก

รุด ฟาน นิสเตลรอย เตรียมกลับมาร่วมงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในฐานะสต๊าฟฟ์โค้ชของ เอริค เทน ฮาก ในซัมเมอร์นี้

Algemeen Dagblad สื่อดัตช์รายงานว่ามีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับข้อตกลงจากทั้งสองฝ่าย โดยคาดว่า ฟาน นิสเตลรอย จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ “ปีศาจแดง”

นับตั้งแต่ก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หลังอ้างว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารมากพอ ฟาน นิสเตลรอย ก็ตกเป็นข่าวพูดคุยกับหลายสโมสร

เบิร์นลี่ย์, คลับ บรูช และหลายทีมในเยอรมนีและสเปน ที่ให้ความสนใจในตัว ฟาน นิสเตลรอย แต่ตอนนี้เชื่อว่าเขาจะรับงานเป็นสต๊าฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน

สำหรับ ฟาน นิสเตลรอย ใช้เวลา 4 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยยิงไป 150 ประตูจาก 217 เกม

เขาสร้างความประทับใจตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คุมทีม พีเอสวี โดยช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ เคเอ็นวีบี คัพ ในปี 2023 และมีเปอร์เซ็นต์ชนะถึง 65 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตามการกลับมาของ ฟาน นิสเตลรอย มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของสต๊าฟฟ์โค้ชคนอื่น ๆ ของ เทน ฮาก

เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ โค้ชกองหน้าจะหมดสัญญาในเดือนหน้า และไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จากสโมสรในเรื่องการขยายสัญญา

มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ คาก และ สตีฟ แม็คลาเรน ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย เทน ฮาก นับตั้งแต่ที่เฮดโค้ชชาวดัตช์เข้ามารับตำแหน่ง ขณะที่ เอริค แรมซี่ย์ ย้ายไป มินนิโซต้า ยูไนเต็ด

เทน ฮาก กำลังเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่สโมสรยังให้โอกาสเขาทำทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13563595/Man-United-Ruud-van-Nistelrooy-Erik-ten-Hag-coaching-staff.html

Scroll to Top