ผีเร่งปิดดีล “โอบี-มาร์ติน” กองหน้าวันเดอร์คิดปืน

ผีเร่งปิดดีล “โอบี-มาร์ติน” กองหน้าวันเดอร์คิดปืน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะหาข้อสรุปโดยเร็วที่สุดเพื่อเซ็นสัญญากับ ชิโด้ โอบี-มาร์ติน กองหน้าวัย 16 ปีของ อาร์เซนอล

ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กรุ่น ยู-17 เตรียมตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่ชั่วโมงหรือไม่กี่วันข้างหน้านี้

โอบี-มาร์ติน ได้ไปเยี่ยมชมหลายสโมสรในสหราชอาณาจักรและเยอรมนี โดยที่เขากำลังประเมินทางเลือกต่าง ๆ ของตัวเอง แต่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็ง ในเวลานี้

อาร์เซนอล อยากจะเก็บ โอบี-มาร์ติน เอาไว้ต่อไป และยื่นข้อเสนอสัญญาซึ่งพวกเขาเชื่อว่ายุติธรรมพอ แต่คาดว่าเขาจะย้ายไปทีมอื่น

โอบี-มาร์ติน สร้างชื่อด้วยการยิง 10 ประตูในเกมเดียวให้ อาร์เซนอล ในแมตช์พบกับ ลิเวอร์พูล ในทีมระดับอายุไม่เกิน 16 ปีเมื่อปีที่แล้ว

หัวหอกวัย 16 ปีจะมีสิทธิ์เซ็นสัญญาอาชีพเมื่อเขาอายุครบ 17 ปีในเดือนพฤศจิกายน แต่เขายังสามารถเซ็นกับทีมเยาวชนของสโมสรได้

โอบี-มาร์ติน ฝากสถิติที่น่าทึ่งด้วยการทำไป 32 ประตูจาก 18 เกมให้กับ อาร์เซนอล ชุดยู-18 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำลายสถิติการยิงประตูมากที่สุดของผู้เล่น “ปืนใหญ่” ในระดับอายุเดียวกันในซีซั่นเดียว

นอกจากนี้เขายังได้มีโอกาสลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล รวมถึงลงเล่นให้กับทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี และในศึกยูฟ่า ยูธ ลีก อีกด้วย แต่ยังไม่เคยประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่เลย

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13659763/Manchester-United-want-deal-16-year-old-Chido-Obi-Martin.html

Scroll to Top