ผีร่วมวงแย่ง “โซเลต์” กองหลังซัลซ์บวร์ก

ผีร่วมวงแย่ง “โซเลต์” กองหลังซัลซ์บวร์ก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวง ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อแย่งคว้าตัว อูมาร์ โซเลต์ กองหลังของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก

เนื่องจากสัญญาของเขาที่จะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2025 กองหลังวัย 24 จึงเนื้อหอมมาก ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ซัลซ์บวร์ก ก็เปิดกว้างขายเขาเพื่อกันท่าเสียฟรี

โซเลต์ พร้อมแล้วที่จะยกระดับตัวเอง หลังจากที่เกือบย้ายไปร่วมทีม ล็องส์ และ นาโปลี เมื่อหน้าหนาวที่ผ่านมา ขณะที่ เวสต์แฮม และ ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตามสถานการณ์ของแข้งรายนี้ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

โซเลต์ แจ้งกับสโมสรถึงเจตนารมณ์ที่จะย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้ และตามรายงานจาก RMC Sport ระบุว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, สตุ๊ตการ์ท และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างก็ให้ความสนในตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้

บุนเดสลีกามักเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผู้เล่นในลีกออสเตรีย อย่างไรก็ตาม โซเลต์ กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน 

แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจในตัว โซเลต์ และเชื่อว่า ซัลซ์บวร์ก จะยอมปล่อยหากได้รับข้อเสนอระหว่าง 12-15 ล้านยูโร

“ปีศาจแดง” ต้องการเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ เพื่อทดแทน ราฟาเอล วาราน ซึ่งหมดสัญญา ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ อนาคตไม่แน่นอน

พวกเขาตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอแรก 45 ล้านปอนด์ ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อเซ็นสัญญากับ จาร์ราด แบรนธ์เวต แต่โดนตอบปฏิเสธ

Source : https://www.getfootballnewsfrance.com/2024/manchester-united-join-liverpool-and-west-ham-united-in-the-race-for-rb-salzburgs-oumar-solet/

Scroll to Top