ผีมั่นคว้าตัว “ซิลวา” ได้น้อยกว่าค่าฉีก 84 ลป.

ผีมั่นคว้าตัว “ซิลวา” ได้น้อยกว่าค่าฉีก 84 ลป.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจมากว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงคว้า อันโตนิโอ ซิลวา กองหลังของ เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวที่น้อยกว่าค่าฉีกสัญญา 84 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ O Jogo

จนถึงตอนนี้ “ปีศาจแดง” ยังไม่สามารถคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็คอีกคนได้ หลังจากเซ็นสัญญา เลนี่ โยโร่ มาจาก ลีลล์ โดยมีรายงานว่า ซิลวา เป็นทางเลือกหากพวกเขาไม่สามารถปิดดีล มัตไธส์ เดอ ลิกต์ ของบาเยิร์น มิวนิค

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่คืบหน้าในการเจรจากับ บาเยิร์น สำหรับดีล เดอ ลิกต์ ซึ่งยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกาประเมินค่าตัวเอาไว้ที่ราว ๆ 42 ล้านปอนด์

“ปีศาจแดง” พิจารณาตัวเลือกต่าง ๆ มากมายในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ก่อนที่จะประกาศดีล โยโร่ ซึ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาวเมื่อต้นเดือน 

โยโร่ กลายเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โยชัว เซิร์กซี กองหน้าที่ย้ายมาจาก โบโลญญ่า เพียงไม่กี่วันก่อนหน้านั้น

ด้วยเป้าหมายที่จะยกระดับขุมกำลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหันความสนใจไปที่ ซิลวา แนวรับวัย 20 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหลังที่เนื้อหอมที่สุด

ทีมงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงสำหรับ ซิลวา ได้ในราคาที่เอื้อมถึงได้ แทนที่จะจ่ายค่าฉีก 84 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร)

ซิลวา ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในพรีเมียร์ลีก รวมถึง เชลซี ซึ่งมีรายงานว่าข้อเสนอมูลค่า 52 ล้านปอนด์ของพวกเขาถูก เบนฟิก้า ปฏิเสธในเดือนมกราคม

Source : https://www.givemesport.com/man-utd-convinced-of-signing-antonio-silva-below-84m-clause/

Scroll to Top