บาร์ซ่าอกหัก! “ดิอาซ” ปัดข่าวเตรียมย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้

บาร์ซ่าอกหัก! “ดิอาซ” ปัดข่าวเตรียมย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้

หลุยส์ ดิอาซ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าเขายังมีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์

ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ อำลาทีมไป โดยมี บาร์เซโลน่า ที่แสดงความสนใจ รวมถึงการย้ายไปซาอุดิอาระเบียก็เป็นไปได้เช่นกัน

โจเอล มาติป และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ต่างหมดสัญญาและอำลาทีมไป ขณะที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป ลินเดอร์ส ก็ออกไปรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ดิอาซ จะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับ อาร์เน่ สล็อต หากว่าการย้ายเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามแนวรุกชาวโคลอมเบียยืนกรานว่าเขายังคงแฮปปี้กับ “หงส์แดง”

“ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ลิเวอร์พูล นี่เป็นทีมและสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมอยากเล่นที่นี่มาโดยตลอด ดังนั้นผมจึงมีความสุขและใจเย็นมาก ผมไม่ได้คิดถึงสิ่งอื่นใด ผมกำลังคิดถึงทีมชาติโคลอมเบียซึ่งเป็นจุดที่เราอยู่ในปัจจุบัน” ดิอาซ กล่าวกับ Gol Caracol

ดิอาซ ลงเล่นให้กับ โคลอมเบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับศึกโคปา อเมริกา ซึ่งทีมของเขาจะพบกับ ปารากวัย, คอสตาริกา และ บราซิล ในรอบแบ่งกลุ่ม

โคลอมเบีย เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยการไม่แพ้ใครมา 22 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่การพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายต่อ อาร์เจนติน่า ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022

ทีมของ เนสเตอร์ ลอเรนโซ่ ชนะ 7 นัดหลังสุด รวมถึงชัยชนะเหนือ บราซิล, สเปน และ เม็กซิโก อีกด้วย

Source : https://metro.co.uk/2024/06/11/liverpool-winger-luis-diaz-speaks-links-summer-move-barcelona-21015704/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top