“อีแวนส์” เผยคิดรีไทร์หากผีไม่มอบสัญญาฉบับใหม่

“อีแวนส์” เผยคิดรีไทร์หากผีไม่มอบสัญญาฉบับใหม่

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว หากเขาไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อีแวนส์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นเวลา 1 ปี หลังจากกลับมาเล่นให้กับสโมสรอีกครั้งในปี 2023 หลังจากหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้

“รายละเอียดปลีกย่อยทำให้ใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้เล็กน้อย แต่ผมรู้ดีว่าผมจะไม่ย้ายไปไหนอีกแล้ว ผมมีทางเลือกสองทางคืออยู่ที่นี่ต่อ หรือไม่ก็อาจจะเลิกเล่นไปเลย” อีแวนส์ กล่าว 

“ผมดีใจที่มีอีกฤดูกาลหนึ่งให้ลงเล่น และสโมสรต้องการให้ผมอยู่ต่อ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วและผมต้องการที่จะทำแบบนั้นต่อไป”

แม้จะเซ็นสัญญาเพื่อเป็นตัวสำรอง แต่ อีแวนส์ ได้รับโอกาสลงเล่น 30 นัดในฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากวิกฤตอาการบาดเจ็บในแนวรับ

ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เลนี่ โยโร่ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย อาร์เซนอล 2-1 เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นลางไม่ดีสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม

“คุณคงไม่อยากให้เกิดอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะในช่วงปรีซีซั่น นั่นเป็นหนึ่งในเรื่องใหญ่ที่สุดที่จะพยายามหลีกเลี่ยง อาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อไม่ใช่เรื่องดี และ ราสมุส ก็บอกเป็นนัย ๆ ว่าน่าจะเป็นที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ผมยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับ เลนี่ หวังว่าคงไม่เลวร้ายเกินไป” อีแวนส์ กล่าวเสริม 

Source : https://www.bbc.com/sport/football/articles/c1471r0k1w0o

Scroll to Top