“ฮูกิลล์” หอกดาวรุ่งผีใกล้ย้ายซบวีแกนแบบยืมตัว

“ฮูกิลล์” หอกดาวรุ่งผีใกล้ย้ายซบวีแกนแบบยืมตัว

โจ ฮูกิลล์ ไม่มีชื่อในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา เนื่องจากเขาเตรียมย้ายไปร่วมทีม วีแกน แอธเลติก แบบยืมตัว

เอริค เทน ฮาก และลูกทีมของเขาบินไปลอสแอนเจลีสบ่ายวันพุธเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมและเตรียมลงเตะอุ่นเครื่อง 3 เกมพบกับ อาร์เซนอล, เรอัล เบติส และ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ฮูกิลล์ ซึ่งทำประตูปิดกล่องในเกมชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลับไร้ชื่อในทัวร์อเมริกาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการย้ายไป วีแกน สโมสรในลีกวันจนจบฤดูกาล

กองหน้าวัย 20 ปี ถูกปล่อยยืมตัวให้ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว โดยลงสนามไป 17 นัดในศึกลีกวัน 

ขณะเดียวกัน มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโทนี่ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ต่างพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ เรนเจอร์ส เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ทั้งหมดฟิตพอจนซ้อมกับกลุ่มหลักได้ในวันจันทร์และอังคาร

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็มีส่วนร่วมด้วย และสองนักเตะเดนมาร์กอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ คริสเตียน อีริคเซ่น กลับมาฝึกซ้อมแล้วในวันจันทร์หลังกลับมาจากศึกยูโร 2024 ร่วมกับ ทอม ฮีตัน ที่บินไปเป็นผู้รักษาประตูฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ

เกมแรกในทัวร์นี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการพบกับ อาร์เซนอล ในแอลเอในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ โดยมีเกมกระชับมิตรกับ เรอัล เบติส ที่ซานดิเอโก้ และ ลิเวอร์พูล ที่เซาธ์ แคโรไลนา ตามลำดับ

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13669119/Man-United-youngster-wigan-loan.html

Scroll to Top