โคโม่มั่นใจปิดดีล “วาราน” ร่วมทัพไร้ค่าตัววีคหน้า

โคโม่มั่นใจปิดดีล “วาราน” ร่วมทัพไร้ค่าตัววีคหน้า

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า โคโม่ ทีมน้องใหม่กัลโช่ เซเรีย อา มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว ราฟาเอล วาราน เข้าร่วมทัพภายในสัปดาห์หน้า

วาราน หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขาย้ายทีมได้อย่างอิสระและ โคโม่ ซึ่งมี เชสก์ ฟาเบรกาส เป็นผู้จัดการทีมก็อยากได้ตัวเขาเข้ามายกระดับเกมรับ

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า วาราน สนใจที่จะย้ายมาเล่นให้กับ โคโม่ ซึ่งตอนนี้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายกำลังดำเนินไปด้วยดีและใกล้ความเป็นจริงทุกขณะ

พวกเขาต้องการให้การเซ็นสัญญา วาราน เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า โดยที่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการเคลียร์รายละเอียดเรื่องของสัญญา

วาราน เดินทางมาเยือน โคโม่ เพื่อเยี่ยมชมเมือง, ดูสถานที่ซ้อม, พบปะกับผู้อำนวยการสโมสร และเหนือสิ่งอื่นใดคือโค้ชอย่าง ฟาเบรกาส

มันจะเป็นสัญญาระยะสั้น แต่เขาก็สามารถนำประสบการณ์อันมากมายของเขามาสู่สโมสรที่เลื่อนชั้นขึ้นมาจากเซเรีย บี

โคโม่ เสริมทัพไปแล้วด้วยการเซ็นสัญญากับ อันเดรีย เบลอตติ กองหน้าจาก อาแอส โรม่า ด้วยค่าตัวประมาณ 4 ล้านยูโร พ่วงด้วยแอดออนอีก 1 ล้านยูโร

นอกจากนี้ โคโม่ กำลังดำเนินการเซ็นสัญญา โรดรี้ ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวรุกจาก เรอัล เบติส และยังให้ความสนใจ เปา โลเปซ นายทวารของ โอลิมปิก มาร์กเซย อีกด้วย

เช่นเดียวกับ เปตาร์ ซูซิช กองหลังของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่พวกเขาอยากได้เช่นกัน แต่ค่าตัวของเขาอาจสูงเกินกว่าที่ โคโม่ พร้อมจ่าย

Source : https://sports.yahoo.com/como-confident-signing-ex-man-082300853.html

Scroll to Top