ผีพร้อมขาย “ฟาน เดอ เบค” ให้กิโรน่าค่าตัวแค่ 5 แสนยูโร

ผีพร้อมขาย “ฟาน เดอ เบค” ให้กิโรน่าค่าตัวแค่ 5 แสนยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ไปร่วมทีม กิโรน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสเปน

ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ย้ายเข้าร่วมทีม “ปีศาจแดง” ด้วยสนนราคา 35 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอ เบค ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยลงเล่นให้กับทีมไปเพียง 16 นัดในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงเพียงนัดเดียวในซีซั่นล่าสุดด้วย เขายังต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คระหว่างการยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน และ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ด้วย

ล่าสุด Relovo รายงานว่าเขาอาจถูกปล่อยให้กับ กิโรน่า ด้วยค่าตัวเพียง 500,000 ยูโร (423,000 ปอนด์) ซึ่งน้อยกว่าที่พวกเขาซื้อเขามาประมาณ 80 เท่า

ฟาน เดอ เบค ลงเล่นไป 175 เกมให้กับ อาแจ็กซ์ โดยยิงไป 41 ประตู แม้ว่าเขาลงสนาม 36 นัดในฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ส่วนใหญ่เป็นการลงสำรองมากกว่า โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 4 เกมเท่านั้น

หลังจากถูกปล่อยยืมตัวไป เอฟเวอร์ตัน ในปีที่สอง ก็มีความหวังว่า ฟาน เดอ เบค จะพัฒนาขึ้นภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก อดีตเจ้านาย

อย่างไรก็ตามเขาพลาดการลงสนามเป็นส่วนใหญ่ของฤดูกาล 2022-23 ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และไม่สามารถสร้างอิมแพ็คได้ตอนยืมตัวกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ทำให้ทีมจากบุนเดสลีกาปฏิเสธเงื่อนไขซื้อขาด 12 ล้านปอนด์

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดมีความกระตือรือร้นที่จะปล่อยตัว ฟาน เดอ เบค โดยปัจจุบันดาวเตะชาวดัตช์เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13607291/Man-United-set-FINALLY-sell-Donny-van-Beek-80x-bought.html

Scroll to Top