“สโตนส์” จวกแฟนสิงโตปาแก้วใส่ “เซาธ์เกต”-เชื่อเสียงวิจารณ์เป็นแรงกระตุ้น

“สโตนส์” จวกแฟนสิงโตปาแก้วใส่ “เซาธ์เกต”-เชื่อเสียงวิจารณ์เป็นแรงกระตุ้น

จอห์น สโตนส์ ออกโรงวิจารณ์ถึงแฟนบอลที่ปาแก้วเบียร์ใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ก็เชื่อว่าเสียงวิจารณ์ทั้งหลายที่เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษพบนั้นจะเปลี่ยนเป็นแรงกระตุ้นให้กับเขา

อังกฤษ จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นการคุมทีมนัดที่ 100 ของ เซาธ์เกต ด้วย

“สิงโตคำราม” ถูกคาดหมายก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ว่าเป็นทีมเต็งแชมป์ แต่พวกเขาโดนเสียงวิจารณ์อย่างหนักเพราะผลงานยังไม่น่าประทับใจพอ

“ผมได้ยินแต่เสียงวิจารณ์ที่เขาพบ ผมเห็นแฟนบอลบางคนปาแก้วใส่เขา ผมมั่นใจว่านั่นจะยิ่งทำให้เขามีแรงกระตุ้นมากขึ้นอีกหน่อย” สโตนส์ กล่าว

“ผมตอบเรื่องอนาคตของเขาไม่ได้หรอกหรือทราบอะไรในเรื่องนั้น หรือในเรื่องของตัวผม แต่แน่นอนว่าเราใช้เวลาร่วมกับเขามาและรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว”

“เรารู้ว่าเขากับทีมงานของเขาทุ่มเทมากขนาดไหน ดังนั้นแน่นอน เราอยากจะคว้าชัยชนะเพื่อเขา, เราอยากจะเอาชนะเพื่อตัวเรา, เพื่อครอบครัวของเราและทุกคนในประเทศ”

“ผมสามารถแสดงความเห็นเพียงแค่ว่าเสียงวิจารณ์จะส่งผลที่ดีกับเขายังไง มันจะทำให้เขาอยากคว้าชัยชนะมากขึ้น, ทำให้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ใช่ล่ะ เราปล่อยให้เสียงวิจารณ์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว”

เมื่อถามถึงสิ่งที่เขาเรียนรู้จากกุนซือรายนี้ สโตนส์ ตอบว่า “เยอะมาก ๆ ผมคิดว่าคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่เขามีในฐานะผู้จัดการทีมคือเขาเป็นคนเรียบง่ายและชัดเจนกับสิ่งที่เขาส่งต่อมาให้เราในฐานะผู้เล่น และสิ่งที่เขาต้องการจากเรา สิ่งที่เราทุกคนที่นี่พยายามทำให้สำเร็จ นั่นคือสิ่งที่ยังไม่ได้ทำ”

Source : https://metro.co.uk/2024/07/04/john-stones-hits-back-england-fans-threw-cups-gareth-southgate-slovenia-draw-euro-2024-21162324/

Scroll to Top