“โลคองก้า” ตกลงเงื่อนไขซบเซบีญ่าเหลือเคลียร์ปืน

“โลคองก้า” ตกลงเงื่อนไขซบเซบีญ่าเหลือเคลียร์ปืน

มีรายงานว่า อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายไป เซบีญ่า แล้ว เหลือเพียงแค่ให้ตกลงกับ อาร์เซนอล ต่อไป

โลคองก้า ไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ อาร์เซนอล ได้ หลังย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ในปี 2021 พร้อมลงเล่นให้กับ “เดอะ กันเนอร์ส” ไปเพียง 39 นัดรวมทุกรายการ

มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมย้ายไป คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 แต่ได้เล่นเพียง 7 นัดเท่านั้น 

โลคองก้า ถูกปล่อยให้ ลูตัน ทาวน์ ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่เพิ่งจบลงไป แต่ก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ได้เล่นไป 19 นัด แถมทีมตกชั้นกลับไปแชมเปี้ยนชิพอีกด้วย

ล่าสุด เซบีญ่า ต้องการดึงตัวดาวเตะวัย 24 ปีไปเล่นในลาลีกา เพื่อยกระดับขุมกำลังหลังจากจบอันดับที่ 14 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เซบีญ่า อยากได้ โลคองก้า ร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเบื้องต้นพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขณะที่ อาร์เซนอล ต้องการสัญญายืมตัวโดยมีเงื่อนไขบังคับซื้อขาด

เดลี่ เมล ระบุว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรอยู่ในขั้นสูงแล้ว และการเจรจายังดำเนินอยู่เกี่ยวกับโครงสร้างการชำระเงินที่เหมาะสมสำหรับ โลคองก้า

ยังไม่มีการตัดสินใจว่าข้อตกลงยืมตัวเบื้องต้นจะกลายเป็นถาวรโดยอัตโนมัติเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้าหรือไม่ แต่ผู้เล่นได้ให้ไฟเขียวสำหรับการย้ายทีมแล้ว

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13596231/Arsenal-Albert-Sambi-Lokonga-sevilla.html

Scroll to Top