ผีอย่าช้า! เอเยนต์เผยหงส์สนคว้า “อูการ์เต้”

ผีอย่าช้า! เอเยนต์เผยหงส์สนคว้า “อูการ์เต้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบแล้วเมื่อล่าสุด ฮอร์เก้ ชิยาเน่ เอเยนต์ของ มานูเอล อูการ์เต้ บอกว่า ลิเวอร์พูล ก็แสดงความสนใจกองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “ปีศาจแดง” เปิดฉากเจรจากับ เปแอสเช เกี่ยวความเป็นไปได้ในการย้ายของ อูการ์เต้ เพื่อเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ คาเซมิโร่ ในตลาดซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าพวกเขาเจอตอสำคัญเมื่อ ลิเวอร์พูล ทีมอริก็ให้ความสนใจด้วย จากการเปิดเผยของเอเยนต์

“ลิเวอร์พูล น่ะเหรอ? มีการพูดคุยกันมากนะ แต่ไม่ใช่แค่สโมสรเดียวหรอก มีสโมสรอื่นอีก มีโอกาสมากมายหลายอย่างที่วางอยู่บนโต๊ะในตอนนี้” ชิยาเน่ กล่าว

“เกือบแน่นอนแล้วแหล่ะว่าเขาจะไม่อยู่ต่อ แน่นอนว่าเขาจะย้ายออกไป ผมเชื่อมั่นเลยนะว่าสถานการณ์ต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไขในท้ายที่สุด”

ลิเวอร์พูล มองหาตัวแทนของ ฟาบินโญ่ ที่ย้ายออกไปร่วมทีม อัล-อิตติฮัด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และมีข่าวเชื่อมโยงกับ อูการ์เต้ ก่อนที่เขาจะย้ายไป เปแอสเช

“หงส์แดง” เสริมกองกลางหลายรายด้วยการเซ็นสัญญากับ วาตารุ เอ็นโด, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสซ์ไล และ ไรอัน กราเฟนเบิร์ค แต่พวกเขายังคงตามล่ามิดฟิลด์เพิ่มเติม

ในขณะที่ เชลซี ก็ตกเป็นข่าวกับ อูการ์เต้ ซัมเมอร์ที่แล้ว และเกือบเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพก่อนที่ดีลล่ม แล้วเขาก็ย้ายไป เปแอสเช แทน แต่การย้ายทีมไปอังกฤษกลับมามีความเป็นไปได้อีกครั้ง

Source : https://www.liverpool.com/liverpool-fc-news/transfer-news/liverpool-man-utd-transfers-summer-29455358

Scroll to Top