ผีลดความสนใจ “อเราโฮ่” มองเซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกอื่น

ผีลดความสนใจ “อเราโฮ่” มองเซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกอื่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลดความสนใจในตัว โรนัลด์ อเราโฮ่ กองหลังของ บาร์เซโลน่า แล้ว เนื่องจากกำลังโฟกัสกับเซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกอื่นแทน

เนื่องจากสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2026 จึงเป็นช่วงซัมเมอร์ที่สำคัญสำหรับ บาร์ซ่า เมื่อต้องกำหนดอนาคตของ อเราโฮ่ 

ตามรายงานของ มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวดังระบุว่า อเราโฮ่ ยังคงติดต่อกับ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งยืดยาวมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว และดูเหมือนว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า

ดาวเตะวัย 24 ปี ยังคงลังเลกับอนาคตของตัวเอง และหาก บาร์ซ่า ไม่สามารถต่อสัญญาได้ พวกเขาก็เสี่ยงที่จะขายเขาในราคาที่ถูกลงในช่วงซัมเมอร์หน้า

บาเยิร์น มิวนิค เคยแสดงความสนใจ อเราโฮ่ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ติดต่อกับกองหลังรายนี้เลยตั้งแต่นั้นมา ในขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ติดตามสถานการณ์ของ อเราโฮ่ ตั้งแต่มีการเจรจาสัญญาไปในปี 2022 และก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเขาอีกครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 

ถึงกระนั้น โมเร็ตโต้ เปิดเผยว่า “ปีศาจแดง” ลดความสนในใจตัว อเราโฮ่ แล้ว โดยอ้างว่าการย้ายของ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ของบาเยิร์น นั้นมีแนวโน้มมากกว่า

ยังไม่ชัดเจนว่าหาก อเราโฮ่ ต้องย้ายซัมเมอร์นี้เขาจะไปอยู่ทีมไหน เนื่องจากตอนนี้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น ต่างมีเป้าหมายอื่น มันอาจทำให้ บาร์ซ่า อาจต้องจะต้องต่อสัญญา ไม่เช่นนั้นอาจต้องเผชิญกับการขายเขาในราคาที่ถูกลงในช่วงซัมเมอร์หน้า

Source : https://www.football-espana.net/2024/06/30/time-ticking-against-barcelona-as-ronald-araujo-options-slimmed-down

Scroll to Top