โคอาดี้แฉ “เทรนท์-เฮนเดอร์สัน” ประกบติด “เบลลิงแฮม” เป่าหูซบหงส์

โคอาดี้แฉ “เทรนท์-เฮนเดอร์สัน” ประกบติด “เบลลิงแฮม” เป่าหูซบหงส์

คอเนอร์ โคอาดี้ ออกมาแฉว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สองนักเตะ ลิเวอร์พูล ตามประกบติด จู๊ด เบลลิงแฮม ระหว่างเข้าแคมป์ฟุตบอลโลกปี 2022 หวังโน้มน้าวให้ย้ายเข้าร่วมถิ่นแอนฟิลด์

 

เบลลิงแฮม ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ในยุโรป โดยมี เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็ง ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจเช่นกัน 

เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พยายามโน้มน้าวมห้ เบลลิงแฮม ย้ายเข้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ผล

โคอาดี้ ให้สัมภาษณ์กับ BBC 5Live ว่า “ผมคิดว่า เทรนท์ และ เฮนโด้ พยายามกับ จู๊ด เบลลิงแฮม สุด ๆ แล้ว (โน้มน้าวให้ย้ายร่วมทีมลิเวอร์พูล) ในช่วงฟุตบอลโลก 2022 พวกเขาประกบติด จู๊ด เบลลิงแฮม เลย” 

“ผมคิดว่าทั้งสองคนนั้นพยายามแล้ว หากคุณอยู่ในสโมสรแบบนั้น คุณคงจะทำใช่ไหม แน่นอนว่าคุณจะทำ ถ้าคุณรู้ว่าเขาจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ และมีสโมสรต่าง ๆ มากมายที่รอเขาอยู่ ดังนั้น คุณจะทำแบบนั้น 100 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่ต้องสงสัยเลย”

“มันเกิดขึ้นทุกมื้ออาหาร พวกเขานั่งประกบติด จู๊ด เบลลิงแฮม พูดคุยกันแต่เรื่อง ลิเวอร์พูล ว่าดีแค่ไหน คล็อปป์ เจ๋งแค่ไหน และพวกเราก็นั่งฟังพวกเขาไป”

สุดท้าย เบลลิงแฮม ก็เลือกที่ย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ และเขาก็ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 23 กับอีก 13 แอสซิสต์ ช่วยให้ “ราชันชุดขาว” คว้าแชมป์ลาลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13580935/Conor-Coady-reveals-Trent-Alexander-Arnold-Jordan-Henderson-HUGE-attempt-convince-Jude-Bellingham-join-Liverpool-Real-Madrid-adding-Reds-pair-man-marked-him.html

Scroll to Top