“พาลเมอร์” เข้าใจได้เป็นตัวสำรองให้ทัพสิงโต

“พาลเมอร์” เข้าใจได้เป็นตัวสำรองให้ทัพสิงโต

โคล พาลเมอร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี อมรับว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ที่เขาต้องตกเป็นตัวสำรองให้ทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากการแข่งขันที่สูง

พาลเมอร์ ได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2023/24 หลังโชว์ผลงานโดดเด่นการทำไป 22 ประตู 10 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 33 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแม้ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ แต่ดาวเตะวัย 22 ปี เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่พบกับ สโลวีเนีย แถมเป็นการลงแบบสำรองเพียง 30 นาทีเท่านั้น

“คุณคงเห็นในโซเชียลมีเดียแล้วว่าแฟนบอลคิดยังไง แต่ละทีมก็จะมีคนที่อยากให้ได้ลงเล่น ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติมาก มันดีที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเขา จริงไหม?” พาลเมอร์ กล่าว 

“โดยส่วนตัวผมคิดว่าตัวเองพร้อมแล้ว แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมแค่ต้องรอเวลาของผม และเมื่อผมได้ลงสนาม ผมก็จะพยายามทำในสิ่งที่ผมทำได้ ผมตื่นเต้นกับการได้ลงสนามแค่ 20 นาที และคิดว่าผมจะพยายามทำอะไรได้บ้าง หรือสร้างอิมแพ็กอะไรได้บ้าง”

“ผมคงไม่พูดว่าผมใจร้อน เพราะผมรู้ว่ามันเป็นทัวร์นาเมนต์แรก และคุณมีนักเตะอย่าง ซาก้า ,โฟเด้น และ เบลลิงแฮม ในตำแหน่งของผม ดังนั้นมันเลยเข้าใจได้ แต่ผมแค่อยากก้าวต่อไปและพยายามสร้างความประทับใจเมื่อผมมีโอกาส”

Source : https://metro.co.uk/2024/06/29/cole-palmer-responds-benched-gareth-southgate-euro-2024-21128577/

Scroll to Top