พร้อมแย่งตำแหน่ง! “ตาวาเรส” รับอยากกลับไปปืน

พร้อมแย่งตำแหน่ง! “ตาวาเรส” รับอยากกลับไปปืน

นูโน่ ตาวาเรส แบ็คซ้ายของ อาร์เซนอล แสดงความปรารถนาที่จะกลับไปเล่นให้กับสโมสรหลังโดนปล่อยไปให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวใช้งานตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านยูโร ก่อนถูกปล่อยไปให้ โอลิมปิก มาร์กเซย และ ฟอเรสต์

ฟูลแบ็คชาวโปรตุกีส ลงเล่นไปเพียง 12 นัดเท่านั้น ระหว่างอยู่ค้าแข้งที่ ซิตี้ กราวด์ และตอนนี้เขาจะกลับมาอยู่ในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม โดยอนาคตของเขายังเป็นเครื่องหมายคำถาม

“เป้าหมายของผมคือการกลับไป อาร์เซนอล หลังจากนั้นมีแค่อนาคตที่จะบอกได้” ตาวาเรส กล่าวกับ Noticias ao Minuto

“ทุกคนทราบดีว่าผมยังเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล อีก 1 ปี ผมมีคนที่ไว้ใจได้ดูแลเรื่องอนาคตอยู่ มีการทาบทามเข้ามาบ้าง แต่ผมปล่อยให้มันเป็นหน้าที่ของคนที่รับผิดชอบต่ออนาคตของผมมาโดยตลอด”

ตาวาเรส จะมีโอกาสสร้างความประทับใจให้กับ มิเกล อาร์เตต้า ในช่วงปรีซีซั่น กระนั้นเชื่อว่าเขายังเป็นตัวเลือกรองจาก โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ คีแรน เทียร์นี่ย์ โดยรายหลังเจออาการบาดเจ็บระหว่างทำศึกยูโร 2024 และกลับสโมสรเพื่อเข้ารับการรักษา

แม้ว่ามีแบ็คซ้ายธรรมชาติ แต่ อาร์เตต้า มักสลับใช้ ยาคุบ คิวิออร์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เป็นแบ็คซ้าย รวมถึงตอนปรีซีซั่นก่อนที่ให้ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ก่อนดาวเตะดัตช์เจ็บหนัก

Source : https://www.football.london/arsenal-fc/transfer-news/forgotten-arsenal-star-confirms-transfer-29420881

Scroll to Top