ไรท์ไม่เชื่อเซาธ์เกตอ้างหาตัวแทน “ฟิลลิปส์” ไม่ได้

ไรท์ไม่เชื่อเซาธ์เกตอ้างหาตัวแทน “ฟิลลิปส์” ไม่ได้

เอียน ไรท์ ตำนานนักเตะ อาร์เซนอล ไม่เชื่อคำกล่าวอ้างของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่บอกว่าไม่สามารถหาตัวแทนของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้

หลังจบเกมที่เสมอ เดนมาร์ก 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เซาธ์เกต อ้างว่าเขาหาตัวแทนของ ฟิลลิปส์ ไม่ได้ โดยทดลองให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นกองกลาง

ไรท์ แสดงความเห็นว่า อดัม วอร์ตัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ คริสตัล พาเลซ น่าจะเหมาะสมกับการเล่นในตำแหน่งดังกล่าว หลังทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อซีซั่นที่เพิ่งจบลงไป

“ก็มีทั้ง ค็อบบี้ (ไมนู) หรือ วอร์ตัน แต่ผมอยากจะใส่ วอร์ตัน ลงไปตรงนั้น เพราะเขาใกล้เคียงกับสิ่งที่ผมได้เห็นจาก ฟาเบียน รุยซ์ มากที่สุด” ไรท์ กล่าว

“ตอนที่ผมเห็นเขาเล่นไม่กี่นัดให้ พาเลซ ช่วงท้ายซีซั่น เขานิ่งมาก ๆ และยังจ่ายบอลได้ดีด้วย เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดหลักแหลม เขาเป็นคนที่ไม่ตื่นตระหนกในสถานการณ์แบบนี้ เขาถูกเลือกเข้ามาอยู่ในทีม เมื่อได้ฟัง แกเร็ธ เขาพูดถึง คาลวิน ฟิลลิปส์ เขาเป็นคนเดียวในประเทศที่สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ ผมไม่เชื่อ”

“ผมเชื่อว่า อดัม วอร์ตัน สามารถเล่นได้ ผมคิดว่า ค็อบบี้ ไมนู ก็เล่นได้เหมือนกัน คุณเลือกพวกเขามาแล้ว ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต้องดิ้นรนอะไรเพราะเรามี 4 คะแนน แต่เราอยู่ในสถานะที่เราจำเป็นต้องมีบางอย่างที่แตกต่างออกไป เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13553155/Ian-Wright-reveals-player-believes-disproves-Gareth-Southgates-claim-England-natural-replacement-Kalvin-Phillips.html

Scroll to Top