ผีซื้อมั้ย?! “อัมราบัต” แจ้งม่วงขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ผีซื้อมั้ย?! “อัมราบัต” แจ้งม่วงขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้รายงานว่า โซฟียาน อัมราบัต แจ้งไปยัง ฟิออเรนติน่า ต้นสังกัดตัวจริงแล้วว่าต้องการย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัว อัมราบัต มาจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 8.5 ล้านปอนด์ ในวันเดดไลน์ซัมเมอร์ที่แล้ว

“ปีศาจแดง” ยังมีอ็อปชั่นในการซื้อขาด 20 ล้านยูโร บวกกับแอดออนอีก 5 ล้านยูโร โดยเงื่อนไขดังกล่าวจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัวในสิ้นเดือนนี้

อัมราบัต ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ ทีมชาติโมร็อกโก ในศึกฟุตบอลโลกปี 2022 แต่ไม่ได้สร้างอิมแพ็คได้มากนักเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ ยูไนเต็ด โดยออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 17 เกมในทุกรายการ

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 27 ปี เริ่มเค้นฟอร์มเก่งเอาในช่วงท้ายซีซั่น โดยได้รับโอกาสเป็นตัวจริง 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาลให้กับ ยูไนเต็ด รวมถึงนัดชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 อีกด้วย

“ผมรู้แล้วว่าจะอยู่ที่ไหนในปีหน้า? ยังนะ เราจะคุยกัน อยู่ต่อเป็นทางเลือกอย่างแน่นอน” อัมราบัต บอกกับ Ziggo Sports หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ 

รายงานล่าสุดอ้างว่า อัมราบัต แจ้งไปยัง ฟิออเรนติน่า แล้วว่าเขาไม่ต้องการอยู่ค้าแข้งในเมืองฟลอเรนซ์ต่อไป และอยากย้ายทีมในตลาดหน้าร้อนนี้

Source : https://www.nytimes.com/athletic/live-blogs/transfer-news-live-latest-updates/1gAvICrKb71l/zEe0tdPa81bo/

Scroll to Top