ผียังรีแล็กซ์สถานการณ์สัญญา “ไมนู”

ผียังรีแล็กซ์สถานการณ์สัญญา “ไมนู”

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงผ่อนคลายกับสถานการณ์สัญญาของ ค็อบบี้ ไมนู ในขณะที่เขากำลังรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2024 

ไมนู ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำประตูสำคัญช่วยให้ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ อีกด้วย

หลังจากแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ “ปีศาจแดง” และลงสนามไป 35 นัด ไมนู ก็ได้ประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษ และลงเป็นตัวสำรองในเกมนัดแรกของศึกยูโร 2024 ที่พบกับ เซอร์เบีย เมื่อคืนวันอาทิตย์

ผลงานของดาวเตะวัย 19 ปี น่าประทับใจมากในฤดูกาลนี้ จนหลายสโมสรเริ่มติดตามสถานการณ์ โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ แต่ ยูไนเต็ด วางแข้งรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขายในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่พวกเขาไม่ได้เร่งรีบที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ ในขณะที่ตัวแทนของ ไมนู ก็ไม่ได้ผลักดันการต่อสัญญาเช่นกัน หากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจในยูโร 2024 นั่นอาจช่วยอำนาจในการเจรจาได้

ไมนู เซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 และสัญญาดังกล่าวจะหมดลงในอีก 3 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปี สัญญาฉบับนั้นเกิดขึ้นเมื่อเขาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 2 นัด คิดเป็นเวลาทั้งหมด 77 นาที

เป็นที่เข้าใจกันว่าเงื่อนไขของสัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้ ไมนู รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น เพื่อเข้ากับกับสถานะของเขาในทีม

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/manchester-united-stance-kobbie-mainoo-29359061

Scroll to Top