เผย เทน ฮาก ไดร์เป่าผมใส่ “แอนโทนี่” ถึง 2 ครั้งซีซั่นก่อน

เผย เทน ฮาก ไดร์เป่าผมใส่ “แอนโทนี่” ถึง 2 ครั้งซีซั่นก่อน

ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ไดร์เป่าผมใส่ แอนโทนี่ ถึง 2 ครั้งเมื่อซีซั่นก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงิน 86 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวปีกชาวบราซิเลียนมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2022 แต่เขาทำได้เพียง 11 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 82 เกม

อย่างไรก็ตามผลงานของเขาน่าผิดหวัง และระเบียบวินัยที่ย่ำแย่ทำให้ แอนโทนี่ โดนวิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง จากล่าสุดระบุว่าแนวรุกวัย 24 ปี โดย เทน ฮาก ไดร์เป่าผมใส่ถึง 2 ครั้งในฤดูกาลนี้

ครั้งแรกเกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 เมื่อเขาถูกสั่งให้เล่นแบ็คซ้ายในช่วงท้ายเกม แอนโทนี่ ทำท่าไม่พอใจกับการปรับแท็กติก และยังมีท่าทีเดิมอีกหลังถูกสั่งให้ไปเล่นแบ็คซ้ายระหว่างเกมพ่าย อาร์เซนอล 1-0 ในอีกสองเดือนต่อมา

มีการเปิดเผยว่าเทรนเนอร์วัย 54 ปี ไดร์เป่าผมใส่ แอนโทนี่ หลังจบเกม โดยยืนยันว่านักเตะอาจต้องเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดเพื่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าผลการแข่งขัน

รายงานยังอธิบายด้วยว่า แอนโทนี่ ถูกซื้อเข้ามาช่วงใกล้ตลาดจะปิดตัวลง หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ บอก เทน ฮาก ว่าเขาชอบเล่นทางซ้ายมากกว่าเล่นทางขวา และมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” เตรียมขาย แอนโทนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อนาคตของ เทน ฮาก ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะคุมทีมต่อไป ตอนนี้เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ที่สามของเขา โดยเทรนเนอร์ชาวดัตช์เซ็นสัญญานักเตะเข้ามาถึง 16 ครั้งในช่วงสองปีแรก

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/28521294/ten-hag-hairdryer-antony-man-utd-clashes/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter#Echobox=1718477073

Scroll to Top