“เนวิลล์” ห่วงเกมรับสิงโตปัจจัยสำคัญอาจพลาดแชมป์ยูโร 2024

“เนวิลล์” ห่วงเกมรับสิงโตปัจจัยสำคัญอาจพลาดแชมป์ยูโร 2024

แกรี่ เนวิลล์ เปิดเผยว่าแผงแบ็คโฟร์คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาไม่มั่นใจว่าทีมชาติอังกฤษจะคว้าแชมป์ยูโร 2024

ลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนีในวันอาทิตย์นี้ เมื่อพบกับ เซอร์เบีย โดยได้ข่าวดีเมื่อ จอห์น สโตนส์ หวนซ้อมมีลุ้นลงตัวจริง อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ เชื่อว่าแผงเกมรับของ อังกฤษ อาจเป็นจุดอ่อนของพวกเขาในทัวร์นาเมนต์นี้

“นั่นคือโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับ (มาร์ค) เกฮี ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่น่าตื่นตาตื่นใจนะ แต่เมื่อคุณคิดถึงการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ คุณจะต้องมีแผงเกมรับที่แข็งแกร่งเพื่อไปตลอดทาง” เนวิลล์ บอกกับ ITV Sport 

“นั่นคือความกังวลอย่างมากของใครก็ตามที่ผมได้ยินเมื่อคืนนี้ รอย (คีน) และ เอียน (ไรท์) พูดถึงเรื่องนี้ ทุกคนก็หมายถึงแนวรับของอังกฤษ และผมก็ติดอยู่ในใจเรื่องนี้ เว้นแต่ แกเร็ธ จะหาทางชดเชยให้พวกเขาได้ เราจะทำยังไงกับแบ็คโฟร์นั้น”

อาการบาดเจ็บทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของ อังกฤษ ไม่มีชื่อติดทีมชุดลุยยูโร ในขณะที่ ลุค ชอว์ กำลังเรียกความฟิตหลังจากต้องพักยาวนานเป็นเวลา 4 เดือน และ สโตนส์ ก็เพิ่งหายจากอาการป่วย

เซาธ์เกต มีแนวโน้มที่จะให้โอกาส เกฮี ประเดิมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ และโยก คีแรน ทริปเปียร์ เล่นแบ็คซ้าย

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13533877/Gary-Neville-gives-one-major-reason-DOESNT-think-England-way-win-Euros-ahead-opener-against-Serbia.html

Scroll to Top