เผย “เทน ฮาก” เรียกร้องผี 3 อย่างก่อนต่อสัญญา

เผย “เทน ฮาก” เรียกร้องผี 3 อย่างก่อนต่อสัญญา

เดอะ ซัน รายงานว่า เอริค เทน ฮาก เรียกร้อง 3 อย่าง ก่อนจะต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรตัดสินใจแล้วว่าให้โอกาสกุนซือชาวดัตช์คุมทัพต่อไป

“ปีศาจแดง” ยกเลิกแผนการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะพิจารณาตัวเลือกที่เป็นไปได้หลายรายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้มีการหารือกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เทน ฮาก

กระนั้นมีการอ้างว่าเฮดโค้ชวัย 54 ปี มีข้อเรียกร้อง 3 อย่างกับทางสโมสร โดยเรื่องแรกคือเขาจะไม่ยอมให้ เจดอน ซานโช่ กลับเข้ามาติดขุมกำลังทีมชุดใหญ่อีก จนกว่านักเตะจะมาขอโทษ หลังปล่อยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา

ข้อที่สองคือ เทน ฮาก จะปฏิเสธความพยายามของ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ในการกำหนดสไตล์การเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่าเขาสร้างความประทับใจให้กับเบื้องบนของสโมสร ในการเปิดรับฟังข้อเสนอของ วิลค็อกซ์ ที่ให้ใช้งาน บรูโน่ แฟร์นานเดส ในตำแหน่งเบอร์ 9 สำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

และข้อสุดท้ายของ เทน ฮาก คือการต่อสัญญาให้กับ เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ โค้ชกองหน้าที่กำลังจะหมดสัญญาในอีกไม่กี่สัปดาห์ด้วย หลังก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ทำการใด ๆ เพราะรอการตัดสินใจอนาคตของ เทน ฮาก

ทั้งนี้สำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ เทน ฮาก คาดว่าจะยาวออกไปจนถึงปี 2027 โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2025

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/28467309/man-utd-erik-ten-hag-new-contract-demands/

Scroll to Top