“ฮอยลุนด์” ยกย่อง “ฟาน นิสเตลรอย” มีอิมแพ็คอย่างมากต่อทัพผี

“ฮอยลุนด์” ยกย่อง “ฟาน นิสเตลรอย” มีอิมแพ็คอย่างมากต่อทัพผี

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย กำลังสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับทีมในทุกวัน 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างตื่นเต้นกับการกลับมาของ ฟาน นิสเตลรอย ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เอริค เทน ฮาก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมื่อพิจารณาจากสถิติของเขาในฐานะผู้เล่น ซึ่งทำได้ 150 ประตูใน 5 ฤดูกาลกับ “ปีศาจแดง” หลายคนต่างคาดหวังว่าจะเห็นตำนานดาวเตะชาวดัตช์จะช่วยยกระดับฝีเท้าของ ฮอยลุนด์ ที่เพิ่งอายุเพียง 21 ปีได้

“ทุกคนต่างถามคำถามนี้กับผม เขากำลังช่วยเหลือเราทุกวัน แต่เขายังช่วยแนวรับและกองกลางด้วย” ฮอยลุนด์ กล่าวกับ Manchester Evening News

“เขาเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ดีมาก แต่แน่นอนว่าเขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม คุณพยายามเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเขาและสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ผมยังไม่ได้มีเวลาเรียนรู้จากเขานานขนาดนั้นเพราะผมเพิ่งกลับมาได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน แต่แน่นอนว่าเขาให้คำแนะนำที่ดีกับผมมากมาย”

ฮอยลุนด์ เริ่มต้นฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บจากปัญหาที่กล้ามเนื้อซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสร หัวหอกชาวเดนมาร์กตั้งความหวังสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาสร้างผลงานให้กับทีมอีกครั้ง

“อาการเจ็บมันน่าหงุดหงิดมากเลย มันเป็นช่วงเวลาที่สุดนอยด์ แต่แน่นอนว่าผมรู้สึกเยี่ยมมากในตอนนี้ และรู้สึกพร้อมที่จะมูฟออน” ฮอยลุนด์ กล่าวเสริม

“ผมพยายามโฟกัส (กับความจริง) ที่ว่าผมมีโอกาสดีมาก ๆ ในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แน่นอนที่สุด มันมีช่วงขึ้น ๆ ลง ๆ เราถูกวิจารณ์ แต่บางครั้งเราก็เป็นซุปตาร์ แต่ก็นั่นแหละ ผมกำลังอยู่ในความฝันทุก ๆ วัน”

Source : https://www.90min.com/rasmus-hojlund-impact-ruud-van-nistelrooy-man-utd-squad

Scroll to Top