“เป๊ป” รับเสียใจ “เบกิริสไตน์” อำลาเรือ

“เป๊ป” รับเสียใจ “เบกิริสไตน์” อำลาเรือ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเสียใจที่ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลจะอำลาสโมสร

การตัดสินใจของ เบกิริสไตน์ ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้บริหารซึ่งเขารับหน้าที่มาตั้งแต่ปี 2012 ได้รับการยืนยันเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดย ฮูโก้ วิอาน่า ผู้อำนวยการของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะเข้ามาสานต่อในฤดูกาลหน้า

“ส่วนหนึ่งของผมกำลังจะจากสโมสรไป เพื่อนคนหนึ่งของผม ซึ่งผมคิดว่าเขาคือผู้สร้างทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งตลอดกาลของ บาร์เซโลนา และตอนนี้ก็อยู่ที่นี่ด้วย” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เพื่อนคนหนึ่งของผม ผมรู้การตัดสินใจนี้มานานแล้ว โดยส่วนตัวแล้ว ผมคงจะคิดถึงเขา แต่สำหรับความมั่นใจ ความไว้วางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่แย่ เพราะเขาทำให้ผมมีความสมดุลในการทำงานอย่างเหลือเชื่อ”

“ผมเป็นคนกระตือรือร้นมาก ๆ เมื่อใดที่สถานการณ์ไม่ดี ผมอยากจะทำลายทุกอย่าง และตลอดเวลานั้น เขามักจะพูดว่า ‘พรุ่งนี้มาเจอกันหน่อย ไปหากาแฟดื่มกัน’ “

กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะตอบคำถามที่ว่าการออกไปของ เบกิริสไตน์ จะส่งผลกระทบต่ออนาคตของเขาหรือไม่ โดยสัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

“ผมต้องตัดสินใจ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ เมื่อผมตัดสินใจแล้วผมจะแจ้งให้คุณทราบ ยังไม่มีข่าวอะไร ผมไม่มีอะไรจะพูดเพิ่มเติม ผมเป็นห่วงแต่เกมที่จะเจอกับ วูล์ฟส์ เท่านั้น” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

Source : https://www.espn.com/soccer/story/_/id/41864983/pep-guardiola-admits-sadness-txiki-begiristain-man-city-exit

Scroll to Top